Buổi casting còn có sự tham gia của nhiều người mẫu với chiều cao ấn tượng và gương mặt cuốn hút

 Eva de Eva chính thức khởi động show diễn lớn nhất năm của hãng, bằng việc tổ chức chuyên nghiệp buổi tuyển chọn các gương mặt người mẫu sáng giá cho Đẹp Fashion Runway 3 tại TTTM Royal City.

Được sải bước tại một trong những sàn diễn thời trang uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp bậc nhất: Đẹp Fashion Run Way, là khát khao của hầu hết các chân dài muốn phát triển trong sự nghiệp thời trang.Tất cả các model từ đã nổi danh cho đến những gương mặt mới triển vọng đều biết rõ điều này và đó là lý do họ muốn tham gia show diễn thời trang do Eva de Eva kết hợp cùng Tạp chí Đẹp tổ chức năm nay.

Để tuyển chọn ra 40 gương mặt trình diễn cho BST của mình trước hàng nghìn khán giả đến xem show, Eva de Eva cùng giám đốc Catwalk Xuân Lan đã phải cân nhắc, lựa chọn rất kỹ lưỡng từ biểu cảm gương mặt, phong thái biểu diễn đến kỹ năng catwalk của hơn 100 cô gái tham gia buổi casting này. Tất cả những gì mà Eva de Eva cần là xem họ có khả năng thể hiện tinh thần của BST, sức hút sân khấu và cách họ tạo sức hấp dẫn cho bộ sưu tập của hãng trong từng bước chuyển động trên sân khấu chuyên nghiệp của Đẹp Fashion Runway Show diễn thời trang lớn nhất của Eva de Eva sẽ được diễn ra tại quảng trường Royal City vào ngày 13/9 tới đây.

Thông tin chi tiết truy cập: Website: www.evafashion.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/thoitrangevadeeva
Một số hình ảnh tổng hợp trong buổi casting người mẫu cho phần trình diễn BST của Eva de Eva trong Đẹp Fashion Runway 3:


Ngoài các gương mặt model đình đám, đông đảo các người mẫu trẻ giàu đam mê và nhiệt huyết đến tham gia casting với mong muốn gia nhập vào làng thời trang chuyên nghiệp
Những người mẫu trẻ có độ tuổi từ 16 đến 25 đã trải qua vòng tuyển chọn online để bước vào vòng casting trực tiếp
Các thí sinh hồi hộp chờ đợi cho 1 phút trình diễn trên sân khấu casting của Đẹp Fashion Runway

TGĐ Eva de Eva Mrs Tô Thị Dung cùng đạo diễn Catwalk Xuân Lan trao đổi kỹ lưỡng để tìm ra những gương mặt model trình diễn cho BST của Eva de Eva

Từ phải qua: Mrs Tô Thị Dung: TGĐ Eva de Eva, , Siêu mẫu Xuân Lan cùng các NTK

Top 10 Vietnam Next Top Model 2013 Đinh Hà Thu tự tin sải bước trên sàn Casting Model của Show diễn
Các người mẫu trẻ sẽ là những nhân tố mới trong Đẹp Fashion Runway 3
Buổi casting còn có sự tham gia của nhiều người mẫu với chiều cao ấn tượng và gương mặt cuốn hút
Buổi casting còn thu hút được rất nhiều model nước ngoài khao khát được trình diễn BST của Eva de Eva tại Đẹp Fashion Show Runway 2014

Eva de Eva cùng BTC của Đẹp Fashion Runway 3 sẽ tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp của những người mẫu tham gia trình diễn.

Bên cạnh những siêu mẫu nổi tiếng của chương trình, những người mẫu được lựa chọn trong buổi casting sẽ bước vào quá trình tập luyệt cùng siêu mẫu Xuân Lan và sẽ có cơ hội trải nghiệm trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp của Đep Fashion Runway 3 sẽ diễn ra vào ngày 13/9 tới đây.
T.T
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: