Từ khi thành lập đến nay, đồng hồ Fossil luôn để lại ấn tượng tốt cho người sử dụng. Nhiều chiếc đồng hồ của hãng này đã xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Superman, Pokemon… 

Banana Republic, Brook Brothers, Foot Locker…là những hàng hiệu mua sắm tuyệt vời dành cho các tín đồ nam giới.

Quần dài: Banana Republic là một trong những nhãn hàng thời trang được ưa chuộng nhất ở Mỹ. Với hơn 100 cửa hàng trên thế giới, Banana Republic không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm tôn lên cá tính và gu thẩm mỹ của người mặc. Với phong cách đơn giản và quyến rũ, các sản phẩm của hãng thời trang này đã chinh phục hàng triệu trái tim của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Vest: Thành lập từ năm 1818, Brook Brothers là một trong những thương hiệu thời trang nam lâu đời nhất nước Mỹ. Sản phẩm của hãng luôn giành được sự yêu chuộng của nhiều nhân vật nổi tiếng, đặc biệt là các doanh nhân giàu có.
Quần jean: Thương hiệu quần bò Levi’s của Levi Strauss ngày nay được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng hóa đắt nhất thế giới với gần 4 tỷ USD.
Trang phục nghỉ cuối tuần. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ J.Crew luôn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.
Giày: “Thương hiệu giày của tổng thống Mỹ” Johnston & Murphy đã trở thành trụ cột của ngành đóng giày cổ điển trên thế giới và là ngọn hải đăng dẫn dắt phong cách thời trang giày của Mỹ kể từ năm 1850. Johnston & Murphy sử dụng nguyên vật liệu thượng hạng từ những nguồn vật liệu tốt nhất thế giới như da bò của Pháp và Ý, da thuộc và da lộn của Ý, lông cừu mềm mại của Tây Ban Nha.
Giày thể thao: Là công ty bán lẻ hàng đầu thế giới về giày dép và quần áo thể thao, Foot Locker hiện có khoảng hơn 3.000 cửa hàng tại 21 quốc gia trên thế giới. Foot Locker chuyên cung cấp các loại giày mới nhất lấy cảm hứng từ thể thao, sản xuất chủ yếu bởi các thương hiệu thể thao hàng đầu như Jordan, Nike, Adidas.
Kính mát: Sunglass Hut là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của hãng mang lại sự lịch lãm, cuốn hút cho các đấng mày râu.
Đồng hồ: Thành lập vào năm 1984, Fossil là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Mỹ mang lại giá trị và phong cách cho đồng hồ. Từ khi thành lập đến nay, đồng hồ Fossil luôn để lại ấn tượng tốt cho người sử dụng. Nhiều chiếc đồng hồ của hãng này đã xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Superman, Pokemon…
Vali du lịch , túi xách: Tumi là nhãn hiệu quốc tế hàng đầu về vali kéo du lịch, túi xách và phụ kiện dành cho du lịch, kinh doanh và hàng ngày. Những mẫu thiết kế của Tumi luôn mê hoặc khách hàng nhà giàu khó tính trên toàn thế giới. Thành công của nhãn hiệu Tumi trong hơn 3 thập niên qua là nhờ sự tập trung phát triển những thiết kế xuất sắc của hãng, tối đa hóa về chức năng, chất lượng đẳng cấp và dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
Đồ phụ kiện: Những thiết kế có tính ứng dụng cao và giá cả hợp lý của nhãn hiệu Urban Outfitters luôn “lấy lòng” được nhiều tín đồ mua sắm.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

1 comments:

  1. Đúng là hàng hiệu, nhìn thấy khác hẳn
    ---------------------------------------------------
    Da cao cấp Cyvy chuyên bán ví, dây nịt da cá sấu xịn giá tốt nhất!
    Bán dây nịt da cá sấu giá rẻ nhất TPHCM or Ban day nit da ca sau gia re nhat TPHCM

    Trả lờiXóa