“Mùa thu” lại gây sự thiện cảm ở người xem khi sử dụng tone màu pastel trên nền chất liệu thoáng mát, mang đến vẻ đẹp lãng mạn và tinh tế cho các quý cô yêu phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính.

Siêu mẫu đã có màn trình diễn ấn tượng, tuy nhiên cô cũng để lộ vết hằn “nhạy cảm” khi mặc trang phục biểu diễn trong đêm “Thời trang & Cuộc sống” tối qua (21/8).

Hoàng Yến xuất hiện thu hút trong bộ jumpsuit dáng cape
Hoàng Yến làm vedette xuất hiện lộng lẫy ở một thiết kế jumpsuit được cách điệu thêm phần áo choàng ở vai, tạo hiệu ứng “choáng ngợp” cho thị giác người xem. Bên cạnh đó, với phom dáng ôm sát của trang phục cũng giúp cô khoe được đôi chân thon gọn của mình.

Bộ trang phục tôn dáng nhưng đồng thời lộ "vùng nhạy cảm" của Hoàng Yến trên sân khấu
Tuy nhiên, bộ cánh bó sát này cũng đồng thời là “thủ phạm” tạo nên sự cố lộ “vùng tam giác” của Hoàng Yến, khi cô di chuyển và tạo dáng trên sàn catwalk. Trang phục jumpsuit luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mặc bởi vẻ đẹp thời thượng, hợp mốt, dù vậy, nó cũng gây nhiều tình huống “ái ngại” cho người xem nếu không xử lý đúng cách.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Hoàng Yến gặp "sự cố" với trang phục biểu diễn
Bộ sưu tập sử dụng toàn bộ chất liệu tơ tằm và lụa tự nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng.
Không như những lần phá cách táo bạo trước trong những mẫu trang phục mà NTK Tăng Thành Công đã trình diễn, Bộ sưu tập lần này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên và cực kỳ lãng mạn.

Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng trong bộ váy trắng,
với phần hở lưng tạo điểm nhấn từ những đường dây tinh tế
Tạm rời xa những đường cắt cúp mạnh mẽ và những mảng màu đối lập cá tính, hay cách dựng khối 3D hiện đại thường thấy, bộ sưu tập mang tên “Mùa thu” lại gây sự thiện cảm ở người xem khi sử dụng tone màu pastel trên nền chất liệu thoáng mát, mang đến vẻ đẹp lãng mạn và tinh tế cho các quý cô yêu phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính.

Diễn viên Ngọc Lan
Bên cạnh đó, một số mẫu vest nam với phom dáng truyền thống làm tăng thêm sự nam tính, lịch thiệp cho các quý ông, khi tham dự những buổi dạ tiệc cùng với người yêu của mình.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: