Hiện tại, ngoài vai trò biên tập viên, cô là một blogger thời trang được yêu thích khi thường xuyên cập nhật trend bằng những bộ cánh táo bạo trên trang cá nhân của mình.

Cựu người mẫu Trương Thanh Trúc tái xuất sàn catwalk với vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập của nhà thiết kế An Nhiên.


Tối 21/8, biên tập viên thời trang của nhiều tạp chí lớn - cựu người mẫu Thanh Trúc trở lại sàn diễn thời trang với vai trò chốt màn một show diễn thuộc chương trình Thời trang & Cuộc sống. Dù một thời gian dài không góp mặt trên sàn catwalk, chân dài vẫn tỏ ra tự tin và nổi bật khi sải bước cạnh các đàn em chuyên nghiệp. Trong buổi trình diễn tối 21/8, Thanh Trúc và dàn mẫu mặc loạt váy dài không nội y của nhà thiết kế An Nhiên.
Trước khi đến với công việc biên tập viên thời trang, Thanh Trúc từng là người mẫu nổi tiếng đình đám của làng mẫu. Tuy nhiên, hoạt động trong nghề chưa được bao lâu cô chuyển sang vai trò mới. Hiện tại, ngoài vai trò biên tập viên, cô là một blogger thời trang được yêu thích khi thường xuyên cập nhật trend bằng những bộ cánh táo bạo trên trang cá nhân của mình.
Minh Triệu đảm nhận vai trò mở màn bộ sưu tập. Cô diện bộ cánh tối màu có khoảng cắt táo bạo tại hông. Phần thân áo là thiết kế hai dây gợi cảm và quyến rũ.
Kiều Ngân không kém cạnh bạn diễn về độ sắc sảo và thu hút trên đường băng.
Để trình diễn bộ sưu tập, các người mẫu phải khéo léo phô diễn vóc dáng, tránh để lộ nội y khi diện những thiết kế có khoảng hở tại hông, ngực áo. Mốt diện trang phục cut-out không nội y cũng là một trong những xu hướng gợi cảm được các mỹ nhân làng giải trí ưa chuộng. Người mẫu Trà Giang trình diễn một thiết kế táo bạo, cắt cúp ở phần ngực áo. Tông màu đỏ giúp cô nổi bật trên sàn diễn.
Võ Hoàng Yến kiêu sa trong mẫu đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ.
Bạn gái Trương Nam Thành - Thùy Linh phá cách trong mẫu đầm ngang gối.
Không chỉ thu hút ở những khoảng cắt mạnh bạo, một số thiết kế còn tạo khoảng hở tại thân áo với cổ chữ V xẻ sâu.
Người mẫu Thùy Trang trông cá tính và có phần nổi loạn khi diện bộ trang phục có khoảng cắt bên hông táo bạo và bắt ánh nhìn.
Khánh Phương phô diễn dường cong hấp dẫn trong bộ váy có đường cắt uốn lượn ở thân trước.
Kiều Ngân tự tin khoe vóc dáng chuẩn với trang phục ôm dáng.
Những khoảng hở trên cơ thể người mẫu được phô bày bởi những thiết kế cắt mạnh mẽ.
Thiết kế tông màu đỏ nóng bỏng hơn nhờ khoảng cắt sáng tạo ở ngực áo.
Kim Dung tự tin sải bước với mẫu váy cổ chữ V xẻ sâu rộng.
Với tông trang điểm quyến rũ, Kỳ Hân cuốn hút trên sàn diễn.
Mẫu đầm mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ cho Phan Linh.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: